จัดการปัญหา “รูขุมขนกว้าง” ได้อย่างง่ายดาย ที่ Skin Master Clinic

1307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดการปัญหา “รูขุมขนกว้าง” ได้อย่างง่ายดาย ที่ Skin Master Clinic

ปัญหารูขุมขนกว้างเป็นสิ่งที่ผู้หญิงกังวลกันมาก ทำให้แต่งหน้าไม่เนียน วันนี้หมอจอยจะมาบอกเคล็ดลับดี ๆ ให้ฟังกันค่ะ


อย่างแรกเราต้องรู้สาเหตุรูขุมขนกว้างของตัวเองก่อนนะคะ เพื่อที่จะได้รักษาได้ตรงจุด

  • สาเหตุมาจากต่อมไขมันทำงานเยอะ หมอจอยว่าคนส่วนใหญ่มาจากสาเหตุนี้กันเยอะมาก อาการคือ ผิวหน้ามัน รูขุมขนจึงต้องการรูเปิดเพื่อระบายความมันออกมา ทำให้เกิดรูขุมขนกว้างนั่นเอง
  • สาเหตุมาจากผิวขาดแคลนคอลลาเจน เลยทำให้รูขุมขนชัดขึ้นมา ซึ่งมาจากพฤติกรรมที่สูบบุหรี่ ดื่มสุรา โดนแสงแดด ทำให้คอลลาเจนถูกทำลาย หรืออายุมากขึ้นนั่นเอง
  • สาเหตุมาจากเส้นขน บางทีรูขุมขนที่เราเห็นนั้นถ้าสังเกตว่ามีจุดดำๆ ให้รู้ไว้เลยค่ะ นั่นคือขนของเรา และรูขุมขนที่กว่างนั้นคือรูขนนั่นเอง


แต่หมอจอยมีอีกวิธีที่จะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และใช้เห็นผลได้ไวขึ้น แต่หมอจอยแนะนำว่าให้ทำควบคู่กันไปกับวิธีการดูแลที่ได้บอกไปในแต่ละสาเหตุนะคะ เพื่อจะได้เห็นผลแบบคูณ 2 ไปเลย นั่นคือ การทำเลเซอร์ Genesis

  • คือการทำเลเซอร์ยกกระชับแก้มกระชับรูขุมขน โดยตัวเลเซอร์จะส่งพลังงานความร้อนลงไปที่ผิวชั้นหนังแท้เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องลดความมันบนใบหน้า ลดรอยแดง และกำจัดขนได้ด้วย
  • ส่วนมากมักจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก รูขุมขนกระชับขึ้น ความมันจะลดลง เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางจะติดทนนานขึ้น แนะนำให้รักษาต่อเนื่องทุก 2-4 สัปดาห์ ติดต่อกัน 3-5 ครั้ง จากนั้นอาจจะรักษาต่อเนื่องเพื่อคงผลการรักษาไว้ ทุกๆ 1-2 เดือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้