Picosecond Laser

1731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Picosecond Laser

Picosecond Laser คือ นวัตกรรมเลเซอร์รักษากระ จุดด่างดำ ลบรอยสัก ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วยเทคโนโลยีการปล่อยพลังงานความถี่สูงในระดับ Picosecond มีความจำเพาะสูงต่อเม็ดสีทั้งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ทำให้เม็ดสีแตกตัวได้อย่างละเอียด จึงใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่าเครื่องเลเซอร์ในระบบเดิม


ผู้ที่มีปัญหากลุ้มใจในเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำบนในหน้า ต้องคอยแต่งหน้าปกปิดฝ้า กระ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ต้องมาฟังทางนี้ ถึงเวลาทิ้งแปรงแต่งหน้า และเมคอัพที่หนา ๆ เปิดเผยผิวหน้าที่แท้จริง ทั้งเนียน สวย และหน้าใส ด้วยการทำ Picosecond Laser เทคโนโลยีเพื่อช่วยแก้ไขปัญหากระ จุดด่างดำ ลบรอยสัก ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  

สามารถใช้รักษากระบริเวณใบหน้า แขน หลังมือ หรือตามลำตัวได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อรักษาผิวคล้ำบริเวณริมฝีปาก รักแร้ และฐานนมได้อีกด้วย เรียกได้ว่าแทบจะทุกส่วนของร่างกายเลยทีเดียว สำหรับใครที่กลัวว่าทำแล้วหน้าจะบางไหม? บอกเลยว่าไม่ทำให้หน้าบางอย่างแน่นอน เพราะเลเซอร์ไม่ใช่กระดาษทราย แต่เลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการระเบิดเม็ดสีแบบเฉพาะเจาะจง ไม่มีการทำลายเนื้อเยื่อ ปลอดภัยหายห่วงได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้